Bánh mì Huỳnh Hoa: 54K cho 1 ổ liệu có xứng đáng?

Please log in or register to like posts.
Hình ảnh

Bánh mì thịt chỗ này thì hầu như ai cũng biết. Thực khách ra vô tấp nập tới mức chia ra hẳn thành 2 quầy riêng biệt. Khách tuần tự đứng xếp hàng, tới lượt ai thì người đó vô mua.

Bánh mì Huỳnh Hoa có 2 mức giá: 54k cho ổ đặc biệt và 44k cho ổ thường. Phần nhân có thể nói là đầy đặn nhất trong các xe bánh mì ở Sài Gòn. Sau khi xếp chả và thịt nguội lên bánh mì, người bán quết lên một lớp pate – sốt thật dày rồi mới cho đồ chua và hành ớt lên. Tất cả hòa quyện cùng lớp vỏ bánh nóng giòn tạo nên một hương vị thật quyến rũ.

Bí quyết làm nên thành công của bánh mì Huỳnh Hoa?

Bên cạnh phần nhân hào phóng, mình nghĩ nó còn nằm ở chất lượng của ổ bánh mì. Điều ngạc nhiên là dù cho khách có đông đến thế nào đi nữa, Huỳnh Hoa vẫn sử dụng kiểu lò than cũ kỹ để giữ cho vỏ bánh luôn nóng giòn. Tuy cực hơn lò nướng công nghiệp, bù lại nó giúp cho vỏ bánh có độ giòn tuyệt đối đến hoàn hảo.

Trước giờ mình hay ghé mua rồi mang về, oải nhất khoản xếp hàng. Nay có code free ship trên Now by Shopee nên cứ thoải mái đặt món rồi ở nhà rung đùi chờ, quá tiện luôn.

Tác giả: Đi ăn cùng Tân Nhân

MENUGIÁ TIỀN
Bánh mì thịt (thường)44.000
Bánh mì thịt (đặc biệt)54.000

BÁNH MÌ HUỲNH HOA

  • Địa chỉ: 26 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 14:30 – 23:00 (có thể hết sớm)
  • Giá: 44.000đ – 54.000đ

Reactions

0
0
0
0
0
0
Already reacted for this post.

Reactions

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *