5 chỗ bán bánh xèo tại Cần Thơ

Please log in or register to like posts.
Bài viết
Bánh xèo Cần Thơ

Mỗi người thích mỗi nơi không giống nhau, mình ăn như thế nào cảm giác ra sao nói thật ra, nếu mình ăn ngon bạn ăn không thấy ngon xin đừng la chửi.

Ngoài ra ở nhà hàng lớn đều có món bánh xèo, về Cần Thơ nhất định bạn phải thử món này. Nhưng bánh ở đâu hợp khẩu vị bạn phải thử mới biết.

Hy vọng vài ý sau cho bạn thêm thông tin về món bánh xèo tại Cần Thơ.

1

Bánh xèo 9 Hồng

Vỏ bánh giòn, nhân có đậu xanh, chay mặn đều có, rau nước chấm vừa miệng. Lúc nào cũng có bánh, nên ngồi trực tiếp trong vườn ăn nhất là những lúc trời mưa mưa, ăn càng ngon. Ngoài ra cũng có bánh khọt đậu xanh, bánh khọt mặn cũng có. Bánh đổ ít dầu, vỏ bánh khô. Giá vô cùng hợp lý.
2

Bánh xèo 7 Tới

Rau đủ loại đa dạng. Chay mặn củ hủ dừa hay củ sắn đều có. Có bánh xèo lẫn bánh khọt. Giao tận nơi. Bánh đổ đôi khi còn dầu dính vô bột hơi nhiều nên mình ăn phần trên bánh dính dầu mình không ăn nổi. Nước chấm ngon.
3

Bánh xèo chay chùa Phước Thạnh - Cái Răng

Bánh xèo ăn phải đặt trước ít nhất 5 người. Bánh xèo ngon, thơm, rau trồng tại vườn trong chùa. Bột bánh cực béo, bánh khọt rất ngon. Bánh ăn trả theo lòng hảo tâm muốn trả bao nhiêu thì trả.
4

Bánh xèo Vũ Bình

Bánh đổ không dầu có hương thơm màu của trái gấc. Muốn ăn phải đặt trước cô chú chuẩn bị, không có sẵn. Ăn tại vườn trái cây rất ngon. Nước chấm vừa ăn.
5

Bánh xèo Phương Hồng Thủy

Bánh xèo giá mềm, rau bánh đều ngon. Bột ngon nhân đơn giản. Chỗ bán bánh xèo là nhà chỉ có 1-2 cái bàn ai đến ăn lúc nào cũng có. Cô chú bán dễ thương có trên các app dễ đặt.

Reactions

0
0
0
0
0
0
Already reacted for this post.

Reactions

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *