Zenhouse: nhà hàng được nhiều người ăn chay trường lựa chọn

Please log in or register to like posts.
Hình ảnh

Nhà hàng chay Zenhouse nằm lọt thỏm trong con hẻm Vân Côi gần nhà thờ Chí Hòa, cách chợ Tân Bình vài trăm mét. Bên dưới là khuôn viên cà phê, tầng trên là nhà hàng chay với sức chứa tầm 50 người.

Đoàn chúng tôi đang ăn thì chị chủ quán (Việt kiều Mỹ) cũng là bếp trưởng đến trò chuyện và chia sẻ về câu chuyện mở nhà hàng chay này.

“Tôi là Phượng, mọi người thường gọi tôi là Chị Zen.

Zen ăn chay trường nhiều năm, nhận ra được giá trị lợi lạc tâm linh và thể chất, nên luôn tâm nguyện muốn gieo duyên, truyền cảm hứng, và chia sẻ những giá trị, lợi ích chay tịnh đến mọi người không phân biệt tôn giáo, địa vị, tuổi tác.

Thấu hiểu tâm ý Vợ, ông xã Zen, một người theo đạo Thiên Chúa, đã tin tưởng và đồng tâm xây dựng ZENHOUSE an yên, xanh mát giữa lòng Họ Đạo Chí Hoà, Tân Bình.

Để thay đổi suy nghĩ rằng ăn chay nhạt nhẽo, đơn điệu, thiếu chất, Zen đã dày công học hỏi, nghiên cứu và tạo ra một Menu đa dạng các món Á Âu bổ dưỡng, ngon miệng, hương vị đậm đà chuẩn khẩu vị người Việt.”

Những người ăn chay trung niên hôm nay cho biết họ thường xuyên ghé quán này để ăn bởi hương vị vừa ăn, thậm chí rau tươi món ăn được lấy từ khu vườn nhỏ ngay bên trong nhà hàng nên đảm bảo độ tươi sạch.

Mình ấn tượng bởi các món ăn được làm từ nguyên liệu sạch, phục vụ ân cần và sự tâm huyết của chủ quán. Món hấp dẫn nhất có lẽ là cơm chiên rong biển và tàu hũ lạnh mứt gừng.

MENUGIÁ TIỀN
Soup cua chay28.000
Nấm né bánh mì60.000
Gỏi nhà Zen110.000
Chả giò Zenhouse95.000
Nấm ngũ sắc xúc bánh đa55.000
Cơm chiên rong biển Zenhouse110.000
Lẩu chua cay TomYum280.000
Tàu hũ lạnh mứt dừa + gừng40.000

ZENHOUSE CAFÉ & VEGETARIAN RESTAURENT

  • Địa chỉ: 60/2 Vân Côi, phường 7, quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Giá: 40.000đ – 480.000đ

Reactions

0
0
0
0
0
0
Already reacted for this post.

Reactions

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *