Quán cà phê muối Ba Mùa: đúng chuẩn xứ Huế

Please log in or register to like posts.
Hình ảnh

Tôi đã tìm được chân ái cho lòng mình rồi các ông ạ!

Hôm trước lên cơn vật CÀ PHÊ MUỐI, được các bạn giới thiệu cho một list các địa điểm bán cà phê muối ngon ở Sài Gòn. Vậy là mình đã dành cả tuần lê la mấy quán, cuối cùng cũng tìm được chân ái cho lòng này. Hôm nay xin được lan toả sự thơm ngon béo ngậy này đến với các đồng nghiện nhen.

Cà phê muối mà mình bị ghiền là loại cà phê muối đúng chuẩn xứ Huế, có lớp kem muối dày béo ngậy, hương vị cà phê vẫn dậy lên đậm đà chứ không bị mùi sữa át đi, vị mặn rất thanh nhẹ, uống vô không bị mệt tim (các loại cà phê khác mình uống vô đều bị mệt tim và mất ngủ). Miệt mài tìm kiếm hoài cuối cùng cũng gặp chân ái tại quán Cà phê muối Ba Mùa ở Bình Thạnh.

Ghiền quá nên mình đã quay lại quán tới 2 lần lận. Lần sau mình có order thêm topping chân trâu trắng bỏ vô cà phê muối, vừa lạ vừa ngon, vừa vui miệng, các bạn có thể thử nha. Ngoài cà phê muối là best seller của quán, mình còn thấy menu có nhiều món lạ với muối khác như Cà phê muối chanh vàng cho những bạn thích gu cà phê đen, Caramel macchiato muối, Cold brew muối… nữa. Nghe nói trà trái cây ở đây cũng ngon nhưng mình chưa thử nè.

Quán nằm ở một góc phố nhỏ yên tĩnh, có sân vườn và nhiều cây xanh tạo nên một không gian mát lành rất chill chill. Mình thích nhất ở Ba Mùa là chiếc quầy bar gỗ nhỏ xinh ngoài trời nhìn đáng yêu hết sức và list nhạc Pháp cổ điển nhẹ nhàng du dương cực kì hợp với không gian quán. Quán còn có khu vực trong nhà đậm chất retro nữa nhen, rất hợp để ngồi làm việc hay học nhóm. Đặc biệt quán còn có đàn guitar cho những tâm hồn yêu âm nhạc và mộng mơ tha hồ bay bổng. 😃

Điểm trừ là những ngày trời nắng thì buổi trưa hơi nóng nếu ngồi ngoài trời, hoặc mưa lớn thì không ngồi ngoài được. Nhưng những lúc như vậy chúng ta có thể rút vô trong phòng lạnh ngồi chill tiếp nè.

Mình úp mấy chiếc hình mình tự chụp và mấy chiếc lấy trên page của quán mọi người cùng ngắm nha. Nếu ngày hôm nay thấy nhàn nhạt thì làm một liều cà phê muối cho mặn lên nè haha.

Tác giả: Chu Trà My

MENUGIÁ TIỀN (đồng)
Cà phê muối50.000
Cà phê muối chanh vàng50.000
Cà phê đen45.000
Bạc xỉu45.000
Caramel Macchiato muối50.000
Cold Brew50.000
Trà ổi hồng 55.000

CÀ PHÊ MUỐI BA MÙA

  • Địa chỉ: 91 Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh
  • Giá: 45.000đ – 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

Reactions

0
0
0
0
0
0
Already reacted for this post.

Reactions

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *