Hủ tiếu Đồng Khánh: quán người Hoa bán hơn 30 năm

Please log in or register to like posts.
Hình ảnh

Đây là quán hủ tiếu của gia đình người Hoa bán đã hơn 30 năm. Nấu bằng củi, ở Sài Gòn này mà các bạn thấy quán nào còn nấu bằng củi thì đều rất đáng để ghé vô ăn, đặc biệt các quán phở hầm xương bò bằng củi.

Hủ tiếu ở đây chỉ có thịt nạc xắt nhỏ với bò viên thôi, không có rau, chỉ có giá hẹ. Hồi mới ăn lần đầu tôi không thấy ngon chút nào, sau có người bạn lại dẫn đi, thế là ăn từ lần thứ 2 ghiền luôn.

Nước lèo nó rất trong và thanh, ngọt rất nhẹ nên ăn lần đầu cảm thấy nhạt nhẽo. Tương đen và sa tế quán tự làm, ngon. Giá thì mấy năm trước chỉ có 13-14K thôi, sau đó mỗi năm tăng 2K, trước dịch là 25K và hiện tại đã là 30K.

Quán bán từ 6h đến 13h lúc nào cũng đông nghẹt khách. Tuy đông vậy nhưng vô ngồi chờ có người tới hỏi order là mang ra nhanh và đúng i bon không bao giờ sai.

Ở đây tôi hay ăn bún gạo, và không biết họ có bí quyết gì mà ăn ở đây rất dễ tiêu, có khi ăn trễ tận 10h nhưng 12h là đói rồi. Nhận định này rất nhiều người nói chớ không phải riêng tôi. Nước sâm mía lau quán nấu 8K/chai rất ngon, thơm, ngọt rất nhẹ, không gắt.

Tác giả: Lý Hồng Bảo

MENUGIÁ TIỀN (đồng)
Hủ tiếu30.000
Nước sâm8.000

QUÁN HỦ TIẾU ĐỒNG KHÁNH

  • Địa chỉ: 26 Võ Văn Dũng, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú (2 mặt tiền giao với Lê Sao)
  • Giá: 20.000đ – 30.000đ
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 13:00

Reactions

0
0
0
0
0
0
Already reacted for this post.

Reactions

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *