Chè mè đen đậu phộng Lượm 7k/chén ngon vị béo bùi

Please log in or register to like posts.
Hình ảnh

Trời trở chiều tự dưng lại thèm chén chè mè đen đậu phộng thơm lừng này đây. Chỉ 7k/chén thôi nhưng tấp nập người ăn, người đứng người ngồi người chờ vì chỉ có 2 cái bàn thôi à. Có nhiều người còn ngồi hẳn lên xe, kêu 1 chén húp xong là đi vậy đó. Nhưng vậy mà ngon lắm đó nghen. Chè mè đen bùi bùi thêm miếng chè đậu phộng thơm lừng nữa đúng kiểu nóng hổi đậm đà, lạ mà ngon lắm nha, chỉ có cái hơi ngọt với mình chứ còn lại là oki lắm nghen, nóng hổi và thơm, chú bán múc lẹ tay hấp dẫn lắm, chè chú nấu bằng lá dứa nên còn thơm mùi lá dứa nữa nghen. Nói chung ngon, must try mà chỗ ngồi chỉ có 2 cái bàn thôi nên có thể mua về nhà hoặc ngồi đâu đó ăn lẹ rồi về nè.

Mình thích ăn chè mè đen lắm mà phải là người Hoa nấu mới ngon nên thường hay ghé qua chè Lượm ăn ❤️. Chè mè đen hay còn gọi là chí mà phù là loại chè ăn rất mượt tóc và giúp cho tóc đen bóng. Mè đen sau khi rang lên người ta sẽ đem đi xay với nếp rồi nấu chung với nước cốt dừa hoà cùng một chút bột gạo tẻ và bột năng, bỏ thêm lá dứa cho thơm hihi. Chè này nấu rất cực lun đó nên thôi đi ra ngoài ăn cho khoẻ.

Chè ở đây chú nấu hông quá ngọt, vừa ăn lắm, lúc ăn hông có bị gắt ngay cổ họng. Ngoài chè mè đen thì còn có thêm chè đậu phộng ăn ngon bá cháy con bọ chét lun. Mè đen rất thơm và béo, đậu phộng thì ăn cảm nhận nó bùi lắm và béo hơn mè đen nữa đoá.

Có thể chọn loại mix như mình hoặc ăn chè mè đen không hoặc chè đậu phộng không tuỳ sở thích mỗi người nha.

Quán bán từ khoảng 15h30 đến 19h nhưng từ lúc bắt đầu bán đến lúc hết chè luôn trong trạng thái 4-10 người đang đợi 😅. Có lần 17h kém 5 mình tới, thấy chú còn bán nên dzui lắm, nhưng ai cũng mua 3 bịch 5 bịch 7 bịch, tới lượt mình thì hết luôn, ngậm ngùi đi dìa. Thành ra muốn ăn phải tới sớm nha. Hôm nay mình tới lúc 15h30 mà 15h50 mới tới lượt 🤣.

Tác giả: Đào Lâm Xuân Quỳnh – Anh Thi – Đỗ Nguyễn Phát Đạt – Phạm Huỳnh Anh Khuê

MENUGIÁ TIỀN
Chè đậu phộng7.000
Chè mè đen7.000
Chè mè đen đậu phộng7.000

QUÁN CHÈ MÈ ĐEN LƯỢM

  • Địa chỉ: 27A Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh (kế trường THPT Phan Đăng Lưu)
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 19:00
  • Giá: 7.000đ – 10.000đ

Reactions

0
0
0
0
0
0
Already reacted for this post.

Reactions

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *