Mì Quảng Thố 30 Năm: tuổi chủ quán bằng số năm mẹ bán

Please log in or register to like posts.
Hình ảnh

“Anh bao nhiêu tuổi là mẹ anh bán Mì Quảng bấy nhiêu năm đó em!”

Hông biết có ai giống tui hông, mà cứ mỗi lần đi ăn là cái tật thích hỏi chuyện chủ quán á mọi người 😂 Mà nhờ cái tính “chiện nhiều” nên thấy cái món mình đang ăn nó ngon hơn hẳn và trải nghiệm làm mình nhớ hoài luôn á.

Thì chỗ này là một trong những quán mình thấy rất đáng để quay lại nhiều lần nè, vừa vì đồ ăn đậm đà hương vị quê nhà, mà còn cả câu chuyện đằng sau đó nữa. Thấy quán cũng mới mở thôi, mà sao ghi Mì Quảng Thố – 30 Năm, mình cũng thắc mắc chứ, nên hỏi anh chủ thì được kể vầy nè. Anh quê xứ Quảng chính gốc, vô đây ấp ủ mở quán bán chính cái món mà mẹ anh đã nuôi anh khôn lớn. Từ lúc anh sinh ra, là mẹ anh bán Mì Quảng tới giờ cũng 30 năm rồi. Nên kiểu hương vị món Mì Quảng ở đây đúng chuẩn mẹ nấu, mộc mạc quê nhà, không hề công nghiệp hay phải thay đổi cho phù hợp với người miền Nam gì cả. Chỉ có là được thêm 1 thố nước lèo nhỏ vì đa số ở đây mọi người thích ăn nhiều nước lèo hơn 1 chút á.

Mì Quảng ngoài tôm rim, thịt khìa, chả bò, chả ram còn có gà, ếch, sườn tuỳ loại, giá từ 36k đến 65k ha. À, nhất định phải thử bánh tráng thịt heo hai đầu da nữa nha, rau sạch sẽ, thịt heo luộc mềm vừa phải, đặc biệt mắm nêm xuất sắc 👍

P/s: Bồ kết cái hũ ớt sa tế lắm nhe, bỏ vô món gì cũng ngon hết sẩy.

Tác giả: Nga Đỗ

MENUGIÁ TIỀN (đồng)
Mì thịt, tôm, trứng, chả bò, ram36.000
Mì ếch, chả bò, ram (1 con)45.000
Bún mắm nêm38.000
Bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da90.000

MÌ QUẢNG THỐ 30 NĂM

  • Địa chỉ: 84 Kênh Tân Hoá, phường Phú Trung, quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá: 36.000đ – 90.000đ

Reactions

0
0
0
0
0
0
Already reacted for this post.

Reactions

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *